logo mai han

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Giường massage hồng ngoại

Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, thì việc ứng dụng công nghệ vào quy trình massage đang dần được quan tâm. Sản phẩm đó chính là một chiếc giường massage hồng ngoại. Với một sự tiện lợi cao không phải mất sức người vào trong việc massage, nhưng vẫn đảm bảo được mục đích massage thư giãn của mình.

Giường massage hiện đại

Giường massage hồng ngoại được thiết kế nhằm mục đích giảm áp lực của các điểm trên cột sống với một chế độ massage thư giãn chính xác. Trong nhiều năm qua, các nhà trị liệu và các bác sĩ đã khuyến khích việc sử dụng kết hợp giữa liệu pháp nhiệt và massage để làm dịu những cơn đau lưng mãn tính, nhanh chóng phục hồi vết thương, kích thích quá trình lưu thông máu…

Giường massage hồng ngoại sử dụng của tia bức xạ hồng ngoại xa phát ra từ hệ thống bên trong thân giường. Tia bức xạ hồng ngoại sẽ thâm nhập sâu tới 3 inch vào hệ thống cơ trong cơ thể bạn, mang lại hơi ấm đồng đều và tồn tại đến tận một giờ sau khi sử dụng.

Ngoài ra giường massage hồng ngoại còn sử dụng hệ thống con lăn bằng đá ngọc tự nhiên massage toàn bộ cơ thể bạn từ đầu đến tận gót chân và đồng thời mang tia bức xạ hồng ngoại xa tới các bộ phận trong cơ thể bạn. Chiếc giường massage hồng ngoại còn có 2 đèn massage ngọc cầm tay, bạn có thể đặt lên những vị trí bị đau trên cơ thể hay bất kỳ vị trí nào mong muốn. 

Massage với giường massage hồng ngoại trong thời lượng 30 phút, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tràn đầy sinh lực. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một số loại giường massage khác của chúng tôi, hãy liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét