logo mai han

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Tiện ích của giường massage chân gỗ

Có một sự thật rằng loại giường massage chân gỗ hiện nay đang được lựa chọn nhiều nhất trên thế giới. Sản phẩm đã và đang được nhiều trung tâm Spa, Beauty Salon cũng như các hộ gia đình đặt mua bởi những công dụng mà nó mang lại. Loại giường massage chân gỗ được yêu thích để trị liệu massage vì những lý do sau:

1. Chiều cao của giường massage tương ứng thích hợp với nhân viên massage, không gây cảm giác mỏi khi đứng massage cho người nằm.


2. Thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, giường massage đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

3. Nệm bọc mềm, không lún, mang lại sự êm ái khi nằm. Màu trắng tinh khôi, sạch sẽ của vỏ nệm cùng nhiều màu sắc khác giúp người mua thoải mái lựa chọn.

4. Dưới chân giường có thiết kế thêm một mặt khung dùng để đặt gọn những dụng cụ massage, không phải mất thời gian đi lại để lấy đồ.


5. Bề ngang cũng như bề rộng của giường thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) làm người nằm dễ dàng xoay chuyển. Mặt nệm giường có khoét một lỗ tròn, giúp bạn khi nằm úp mặt không bị ngạt thở.

6. Giường massage dùng để xoa bóp body, nằm thư giãn toàn thân, rất phù hợp với các trung tâm Spa cũng như những căn nhà hiện đại.

Với những tiện ích cùa giường massage chân gỗ trên hy vọng sẽ mang lại một sự lựa chọn tốt nhất cho Spa của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

2 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn, bên mình có bán Giuong matxa gia re bạn xem được thì ủng hộ nhé. cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Quý khách hàng có thể xem thêm các kiểu dáng của giường massage

    Trả lờiXóa