logo mai han

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Giường nằm massage

Massage là phương pháp giúp chuyển đổi dòng khí lưu thông tốt nhất trong cơ thể con người, khơi lại nguồn năng lượng tiềm năng này trong cơ thể. Chính vì thế mà massage đã rất phát triển và ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Trong đó liệu pháp massage body rất phổ biến, và một trong các thiết bị cần thiết cho việc massage này chính là một chiếc giường nằm massage.


Để đem lại sự tiện dụng cho việc massage thì một chiếc giường massage phải phù hợp cho từng phương pháp massage. Để có giường massage phù hợp với mỗi một spa khác nhau thì kiểu cách, mẫu mã chất liệu và kích thước giường sẽ khác nhau vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố mà spa đó quy định.


Giường nằm massage thường được chia làm 3 loại chính: giường massage chân gỗ cơ bản, giường massage chân gỗ 2 phần gấp, giường massage chân gỗ 3 phần gấp. Sự đa dạng về kiểu dáng có thể đáp ứng được sự lựa chọn của khách hàng.


Giuong massage thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox hoặc sắt. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.


Do vậy khi lựa chọn giường khách hàng nên chọn mẫu giường nằm massage sao cho phù hợp với phong cách, màu sắc cuả spa hoặc gia đình mình. Hãy liên hệ với Mai Hân để có được cung cấp giường massage đẹp và chất lượng nhất trên thị trường:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét