logo mai han

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Giường massage gỗ đa năng

Giường massage gỗ đa năng chuyên dụng tại các spa, chuyên phục vụ cho nhu cầu massage của khách hàng. Sản phầm giường gỗ đa năng được sản xuất từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên đã qua quá trình xử lý chống mối mọt nên đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm.
Giường massage

Một trong những điều đặc biệt mà giường massage gỗ đa năng chuyên dụng sở hữu là tính năng gập của giường để tạo thành một chiếc ghế foot massage tiện lợi. Sử dụng các khớp nối được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất, sản phẩm giường đa năng luôn được các spa lớn đặc biệt tin tưởng chọn lựa sử dụng tại spa của mình.
Massage

Mỗi chiếc giường massage gỗ đa năng được sản xuất hoàn chỉnh đều được trải qua quy trình kiểm định độ bền, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ trước khi xuất xưởng. Sản phẩm gường massage được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau, phù hợp với nhu cầu của các spa. Chiều dài, chiều cao, kích cỡ đệm,... có thể sản xuất theo đơn đặt hàng.
Giường massage đa năng

Gường massage gỗ đa năng thường có 2 phần. Một phần khung được sản xuất bằng gỗ với kết cấu vững chắc. Phần đệm cũng được chia ra làm phần nằm và phần tựa tách biệt nhau. Có thể tháo rời trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, mặt đệm của gường massage gỗ đa năng được trang bị êm ái, thích hợp cho massage thư giãn toàn thân. Khách hàng cũng có thể chọn lựa màu đệm cho phù hợp với màu sắc trong spa của mình. Sự kết hợp chặt chẽ giữa kết cấu khung gỗ vững chắc với mặt đệm êm ái tạo nên sản phẩm giường gỗ đa năng hoàn hảo.

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn preview of bạn nhé, sản phẩm rất tinh tế và hữu dụng, có nhu cầu mình sẽ liên hệ
    …….Tomynguyen….
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm bên công ty bạn rất đẹp
    Bên mình chuyên về máy chế biến gỗ.. Mong có cơ hội họp tác cùng Quý công ty
    MÁY GỖ QUỐC DUY
    …………………………………..
    BÁN MÁY CHÀ NHÁM UY TÍN CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NGHIỆP TỐT NHẤT TẠI TPHCM

    Trả lờiXóa