logo mai han

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Giường massage body

Giường massage là sản phẩm rất cần thiết trong các khu Spa cao cấp. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau của sản phẩm sẽ mang lại không gian và tính năng chuyên nghiệp cho các trung tâm Spa. Mai Hân Group xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm mới mà công ty độc quyền thiết kế đó là giường massage body cao cấp. Với loại giường massage body này bạn sẽ được tận hưởng mọi cảm giác tuyệt vời nhất.

Massage Spa

Giường massage body có những tính năng sau:
+ Giường massag body cao cấp thường được làm bằng gỗ tràm quy cách lớn, được sơn bóng PU chất lượng. Loại gỗ này được sử dụng để làm ván sàn, các đồ gỗ ngoại thất và nội thất rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước châu Âu vì tính năng kháng nước và chống mục nát, chịu lực uốn xoắn và lực nén cực tốt.
+ Sản phẩm giường massage với kết cấu các thanh gỗ nằm ngang tạo nên độ vững chắc mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho quý khách. Phần nữa toàn bộ phần giường đều thể hiện các nét cắt tinh xảo và tỉ mỉ tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm.

Giường massage chân gỗ

+ Sử dụng nệm massage cao cấp Kymdan, bề mặt nệm có các núm gai massage tác động vào các huyệt đạo giúp lưu thông máu rất tốt. Bọc nệm có nhiều màu rất phong phú có thể đáp ứng theo sở thích của quý khách.
+ Màu sắc giường massage rất linh hoạt . Nếu sử dụng màu cánh dánh thì nên đổi vật liệu gỗ.

Với thông tin giường massage body trên sẽ mang lại thêm sự lựa chọn cho bạn khi mua giường massage. Ngoài ra bạn còn muốn xem thông tin chi tiết sản phẩm Giường massage khác: http://thietbispa.vn/thiet-bi-xong-hoi.vn/giuong-massage/
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp nệm massage rất có lợi cho sức khỏe.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-MASSAGE/Nem-Massaga.aspx

    Nệm matxa | Nem matxa

    Trả lờiXóa