logo mai han

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Giường massage đá nóng

Giường massage được sử dụng trong phương pháp massage đá nóng. Nó sử dụng một sự kết hợp của đá nóng massage vào kỹ thuật massage để thư giãn cơ bắp căng thẳng, giảm đau và cứng khớp và cải thiện lưu thông, tinh thần thoải mái hơn.

Massage đá nóng

Để thực hiện các bước massage, người ta thường chọn loại giường massage đá nóng toàn thân để thuận tiện cho các thao tác massage. Giường massage đá nóng giúp ta tăng cường hiệu quả thư giãn, tạo cảm giác thoải mái trong khi thực hiện liêu pháp massage này.

Giường massage chân gỗ

Giường massage đá nóng sử dụng loại nệm chuyên dụng cho giường massage đá nóng được chọn có độ bền, sự đàn hồi rất tốt nên những spa sử dụng loại giường massage này rất được khách hàng ưa thích.

Tùy vào điều kiện kinh tế và cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình những bộ giường massage cho phù hợp. Như giường massage đá nóng bằng inox bền đẹp hay những loại giường massage chân gỗ cao cấp cho spa của mình.

Giường massage inox

Mỗi loại giường massage đá nóng đều có ưu điểm riêng của nó. Hơn nữa, trong quá trình hoạt động kỹ thuật viên massage cũng cần được học tập các lớp nghiệp vụ massage để nâng cao tay nghề, sử dụng thuần thục các thao tác trên đá mát xa.

Giường massage đá nóng sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời nhất cho những khách hàng khó tính của bạn. Hãy liên hệ ngay với thiết bị spa Mai Hân để được tư vấn lựa chọn giường massage đá nóng phù hợp nhất nhé!

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938.247.479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét