logo mai han

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Giường massage bằng gỗ

Hiện nay, một chiếc giường massage là một thiết bị không thể thiếu trong Spa. Với các Spa chuyên nghiệp hiện nay, đa phần ta thấy giường massage bằng gỗ được sử dụng phổ biến vì độ bền cao và tính thẩm mỹ của nó.
Massage

Gỗ được sử dụng từ lâu trong đời sống con người, việc sử dụng giường massage bằng gỗ giúp chúng ta gần gũi với thiên nhiên, làm tăng hiệu quả của việc massage. Giường massage bằng gỗ sử dụng chất liệu gỗ tràm khai thác từ tự nhiên, qua quá trình xử lý chống ẩm mốc trước khi lắp ráp nên có độ bền cao. Bề mặt của giường sẽ được phủ thêm lớp sơn PU, tạo độ bóng cho mặt gỗ, góp phần tôn lên nét sang trọng tự nhiên của nó.
Giường massage Spa

Bề mặt đệm của giường massage mềm mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khi nằm massage. Người massage chỉ cần nằm lên giường để các kỹ thuât viên massage thực hiện các thao tác massage, độ đàn hồi của nệm sẽ giúp tăng cảm giác sảng khoái cho người massage.
Giường massage đẹp

Ngoài ra, giường massage bằng gỗ còn có thêm tủ chứa các vật dụng hỗ trợ massage như tinh dầu massage, khăn masage, đá massage,...Nếu bạn có nhu cầu về giường massage hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua cho Spa những chiếc giường massage bằng gỗ hoàn hảo nhất.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét