logo mai han

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giường massage thẩm mỹ

Masage là liệu pháp giúp giảm street và giảm căng thẳng, cho cơ thể có cảm giác khỏe khoắn. Massage sẽ cải thiện tuần hoàn huyết mạch, như thế thì các cơ quan và da sẽ tiếp nhận thêm oxy cho cơ thể nhiều hơn. Làm thư giãn các cơ bắp, tăng cường năng lượng và sinh lực cho cơ thể. Dụng cụ hỗ trợ hữu ích nhất cho massage chính là giường massage.

Phòng massage

Được thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt. Đặc biệt giường massage thẩm mỹ sẽ được ưa chuộng nhất. Với chất liệu là gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

Giường massage đẹp

Mai Hân chuyên cung cấp nhiều sản phẩm giường massage thẩm mỹ cho các spa cao cấp như giường massage chân gỗ được sản xuất trong nước với nguyên liệu gỗ tràm tự nhiên. Một chiệc giường massage thẩm mỹ có kiểu dáng đẹp, gọn gàng chắc chắn và được thiết kế phù hợp thuận tiện cho kỹ thuật viên thao tác.
Giường massage chân gỗ

Mẫu giường massage thật sự là dụng cụ cần thiết để giúp mọi người lấy lại sự phấn chấn tinh thần và thể trạng sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chọn lựa giường massage cho spa nên phù hợp thiết kế spa của bạn,tôi xin giới thiệu vài mẫu giường massage.

Giường massage thẩm mỹ cho Spa được lựa chọn kỹ lưỡng hơn các giường massage thường. Bởi tính năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng.Và tiêu chí của spa là tạo sự thư giản. Giường massage phải thoải mái khi khách sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét