logo mai han

Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thiết kế giường massage theo phong cách châu âu.

Xu hương cuộc sống ngày càng cao , spa ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu thư giãn và phục hồi sức khỏe . mỗi spa mang một nét riêng về concept , Trường phái thiết kế spa theo phong các châu ngày càng được nhiều chủ đâu tư quan tâm, bởi sự sang trọn và đẳng cấp của nó .
Mai Hân Đơn vị chuyên thiết kế , thi công nội thất, cung cấp trang thiết bị spa xin giới thiệu mẫu giường massage cao cấp được thiết kế theo phong cách châu âu .
Giường massage cao cấp spa là sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu tại các spa, nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn, làm đẹp của khách hàng các spa chuyên nghiệp luôn khắc khe trong việc tuyển chọn và sử dụng các nội ngoại thất trong spa, thẩm mỹ viện.

Giường massage spa cao cấp

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng, các spa luôn tìm cách làm mới đối với khách hàng, tạo sự thoải mái nhất. Do đó, các nội thất như giường massage spa luôn được chú trọng từ khâu chọn vật liệu đến kiểu mẫu, sau đó là lắp đặt tại spa.


Gỗ tràm thiên nhiên đã qua xử lý được làm vật liệu chính để sản xuất phần khung chịu lực cho giường massage đem lạ sự chắc chắn, các hoa văn đẹp được chính các chủ nhân spa thiết kế và lựa chọn sẽ góp phần làm tôn lên sự sang trọng vốn có của giường massage cao cấp spa.

Sử dụng loại đệm cao cấp, mặt đệm êm dịu tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng. Vừa thuận tiện cho kỹ thuật viên massage dễ dàng thực hiện các thao tác, thỏa mãn nhu cầu thư giãn của khách hàng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt giường massage cao cấp spa.
MAI HÂN GROUP - http://thietbispa.vn
Địa chỉ: 17 Quang Trung - Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08)66.599.757 - 0938.247.479 
E-mail: contact[@]maihan.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét