logo mai han

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thiết kế giường massage phù hợp với mọi dịch vụ

Giường massage là sản phẩm không thể thiếu trong tất cả các các trung tâm chăm sóc sức khỏe, Spa, các resort,… với chức năng chính là dùng để massage. Nhưng mỗi loại giường sẽ phù hợp với từng loại hình massage khác nhau từ mức độ cơ bản đến phức tạp.

Massage Spa

Mai Hân tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giường massage đa năng lớn nhất và uy tín nhất tại khu vực phía Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi chính là giường massage đa năng chân gỗ. Những mẫu thiết kế giường massage phù hợp với mọi dịch vụ tạo ra chất lượng cho sản phẩm giường massage của công ty.

Giường massage chân gỗ

Chất lượng gỗ được chúng tôi lựa chọn toàn bộ là gỗ cao cấp, có xuất xứ rõ ràng. Giường massage có 4 chân được làm từ gỗ sồi trắng đã qua xử lý theo công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Loại gỗ này được sử dụng để làm ván sàn, các đồ gỗ ngoại thất và nội thất rất được ưa chuộng tại Mỹ và các nước châu Âu vì tính năng kháng nước và chống mục nát, chịu lực uốn xoắn và lực nén cực tốt.

Phòng massage Spa

Sản phẩm với kết cấu các thanh gỗ nằm ngang tạo nên độ vững chắc mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho quý khách. Phần nữa toàn bộ phần giường đều thể hiện các nét cắt tinh xảo và tỉ mỉ tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm. Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm là phần đầu gấp, đặc điểm này hình thành nên 2 chức năng của sản phẩm: có thể dùng sản phẩm như một chiếc giường massage hoặc có thể dùng như một chiếc ghế massage.

Giường massage gỗ

Với sản phẩm mẫu giuong massage đa năng cao cấp này, quý khách sẽ được tận hưởng mọi cảm giác tuyệt vời nhất. Với các tính năng vượt trội có thể sử dụng làm mặt, làm massage toàn thân và đa dạng hơn nữa có thể dùng làm foot massage, đem lại nhiều tính năng vượt trội cho chiếc giường masage.

1 nhận xét:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp nệm massage rất có lợi cho sức khỏe.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-MASSAGE/Nem-Massaga.aspx

    Nệm matxa lưng | Nem matxa lung

    Trả lờiXóa