logo mai han

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Giường massge chân gỗ

Giường massage là một thiết bị Spa không thể thiếu trong các Spa cao cấp, với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế do Mai Hân cung cấp đảm bảo sẽ hài lòng Quý khách hàng. Với trọng lượng nguyên giường massage chân gỗ tràm nặng hơn 40kg có sơn phủ bóng PU màu nâu mận chính đậm tạo dáng sang trọng cho căn phòng Spa của bạn.

Giường massage trong Spa

Tiện ích của giường massage chân gỗ:
- Giường massage chân gỗ có bốn chân và những thanh ngang chịu lực. Tất cả đều được làm từ gỗ tràm, có độ bền và vững chắc giúp người sử dụng an toàn khi bước lên nằm.
- Màu gỗ của giường massage mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho gian phòng, cùng với mùi hương gỗ đem đến sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.
Giường massage gỗ

- Giường massage chân gỗ sử dụng để massage mặt hoặc body.
- Mặt nệm của giường massage chân gỗ mềm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm massage. Vải bọc nệm của giường massage có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp sở thích đa dạng và không gian phòng.

Lưu ý khi trang bị giường massge chân gỗ:
- Giường massage chân gỗ phù hợp trang bị ở các Spa, Thẩm mỹ viện, Trung tâm xông hơi – massage cao cấp và ngay cả những ngôi nhà hiện đại, có phòng massage riêng.

Giường massage đẹp

- Giường massage chân gỗ được gia công hoàn toàn tại Việt Nam. Giường massage có thể thiết kế, sản xuất với kiếu dáng, thiết kế, kích thước, chất liệu … theo nhu cầu, sở thích riêng của chủ đầu tư.

Đây là loại giường massage phổ biến trên thị trường hiện nay, sang trọng, cao cấp, tạo cảm giác ấm cúng gần gủi và thân thiện trong một không gian quen thuộc khi đi thư giãn Spa. Giường massage chân gỗ có tính năng bền và chịu lực cao giúp cho người nằm yên tâm tạo cảm giác êm ái dễ chịu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét