logo mai han

Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Giường massage tại TPHCM

Giường massage tại TP HCM do Mai Hân cung ứng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Độ cao của giường hợp lý mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện cho các kỹ thuật viên massage thao tác. Giường massage là trang bị cần thiết cho một spa chuyên nghiệp, tiện nghi và đa dạng cho các loại hình dịch vụ của Spa.

Giường massage trong Spa

Công dụng của giường massage rất đa dạng như: giảm stress, thư giãn tối ưu, xua tan đi mệt mỏi trong những ngày làm việc. Và khi về được đặt lưng trên tấm nệm êm của giường thì không có điều gì hạnh phúc hơn.
Thiết kế lớp đệm êm ái được bọc bởi vải mềm, có độ bền cao, không xẹp lún, giường massage dễ dàng giúp mọi mệt mỏi tan biến di nhanh chóng, đưa người sử dụng và giấc ngủ nhanh thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Với giá thành hợp lí cùng tiện ích tuyệt vời là có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, sản phẩm này hiện nay được xem như là một tiện nghi cần có của các ngôi nhà hiện đại tại TP.HCM.

Giường massage đẹp

Nhiều Spa, trung tâm thẩm mỹ, khu nghỉ dưỡng... tại các tỉnh thành trên cả nước chọn Mai Hân làm nhà cung cấp trọn bộ giường massage không chỉ vì chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường mà còn vì phương cách phục vụ, những hỗ trợ trong quá trình kinh doanh spa.

Giường massage chất lượng

Với giường massage, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức sống cho ngày làm việc mới. Hãy đến với công ty Mai Hân chúng tôi để bạn có một Spa hoàn hảo và công việc của bạn chắc chắn sẽ phát triển khi sử dụng sản phẩm giường massage của chúng tôi.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét