logo mai han

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những điều cần biết về giường massage

Liệu pháp massage rất tốt cho việc giảm stress, giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm thư giãn các cơ bắp, tăng cường năng lượng và sinh lực cho cơ thể, giúp cơ thể có cảm giác khỏe khoắn và ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra, massage còn giúp cơ thể tiêu hoá thức ăn và loại bỏ chất độc tố, giúp bạn có giấc ngủ tốt và làm cho da cơ thể mịn màng hơn. Một thiết bị hỗ trợ tốt cho việc massage chính là giường massage.

Massage Spa

Giường massage được thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt. Đặc biệt giường massage chân gỗ được ưa chuộng nhất.Với chất liệu là gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

Giường massage chân inox

Mặt nệm của giường massage chân gỗ mềm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm massage. Vải bọc nệm của giường massage có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp sở thích đa dạng và không gian phòng. Bề ngang cũng như bề rộng của giường thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) làm người nằm dễ dàng xoay chuyển. Dưới chân giường có thiết kế thêm một mặt khung dùng để đặt gọn những dụng cụ massage, không phải mất thời gian đi lại để lấy đồ.

Giường massage chân gỗ

Một số lưu ý khi trang bị giường massage:
- Giường massage rất phù hợp để trang bị ở các Spa, Thẩm mỹ viện, Trung tâm xông hơi - massage cao cấp và ngay cả những ngôi nhà hiện đại, có phòng massage riêng.
- Giường massage được gia công hoàn toàn tại Việt Nam, nên giường massage có thể thiết kế, sản xuất với kiếu dáng, kích thước, chất liệu … theo nhu cầu, sở thích riêng của chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét