logo mai han

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Giường massage chân gỗ cho Spa

Giường massage cho Spa được lựa chọn kỹ lưỡng hơn các giuong massage thường. Bởi tính năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng.Và tiêu chí của Spa là tạo sự thư giản nên lựa chọn giường massage phải thoải mái khi khách sử dụng. Chiếc giường massage là một trong những đánh giá căn bản của khách hàng đối với trang thiết bị của dịch vụ massage.

Massage Spa

Giường massage chân gỗ cho Spa và những thiết bị bổ trợ như đá  nóng massage, tinh dầu massage,... và nhiều loại thiết bị khác. Nhưng giường massage là không thể thiếu để làm phương tiện hỗ trợ cho các chuyên viên massage dễ dàng thực hiện các bước massage thuận lợi nhất.
Giường massage đẹp

Giường massage chân gỗ cho Spa cần có những đặc tính sau: 
+ Chiều cao của giường cần phải phù hợp với chiều cao nhân viên.
+ Nệm phải êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Chọn loại giường có lỗ hỏng ở mặt để khách khi nằm sắp không phải quay đầu sang bên,gây cảm giác khó chịu khi phải nằm lâu
+ Giường massage chân gỗ tạo cảm giác mộc cho khách, đưa khách về với cái đơn giản nhất. Đó là tiêu chí khi bạn chọn vật dụng spa. Giường massage chân gỗ làm từ gổ tràm có mùi thơm diệu nhẹ.
+ Dưới giường massage cần có 1 khung để vật dụng massage. Sẽ tiện lợi cho nhân viên khi nhân viên massage cần dụng cụ,nhanh chống và tiết kiệm khoảng không.
Giường massage chân gỗ

Giường massage chân gỗ cho Spa với những đường nét độc đáo sẽ làm hài lòng khách hàng, mặt đệm cao cấp tạo sự thoải mái, thư giãn tối ưu cho người được massage, nhanh chóng xua đi mệt mỏi trong cơ thể, tái tạo sức sống và nguồn năng lượng cho ngày mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét