logo mai han

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phân loại giường massage chân gỗ

Các dịch vụ massage như massage body, massage mặt, massage đá nóng,... những dịch vụ đó sẽ cần trang bị những thiết bị gì? Những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tinh dầu massage, đá nóng massage,... và nhiều thứ khác nữa. Nhưng bạn không thể nào thiết một chiếc giường massage cao cấp để thỏa mãn nhu cầu thư giãn của khách hàng. Chiếc giường massage là một trong những đánh giá căn bản của các dịch vụ massage.

Phòng massage

Giường massage chân gỗ được phân làm 3 loại chính đó là: giường massage chân gỗ cơ bản, giường massage chân gỗ 2 phần gấp, giường massage chân gỗ 3 phần gấp. Sự đa dạng về kiểu dáng có thể đáp ứng được sự lựa chọn của khách hàng. Mai Hân xin đưa ra một số tính năng riêng biệt của từng loại để có thể hỗ trợ bạn đọc trong việc tìm hiểu loại giường massage này.

Giường massage chân gỗ cơ bản
Giường massage chân gỗ

Đầu tiên thì loại giường massage chân gỗ kiểu dáng cơ bản là loại giường massage rất đơn giản. Loại giường này thì chúng chỉ có một mặt phẳng duy nhất. Giường massage với kiểu dáng đơn giản này chỉ phục vụ cho những phương pháp massage đơn giản.

Giường massage chân gỗ 2 phần gấp
Giường massage 2 phần gấp

Tiếp theo là loại giường massage chân gỗ 2 phần gấp. Kiểu giường này thì hỗ trợ thêm phần gấp ở lưng, phần này có thể được nâng lên tạo thành góc, góc này tùy thuộc vào nhu cầu massage.

Giường massage chân gỗ 3 phần gấp
Giường massage 3 phần gấp

Cuối cùng là giường massage chân gỗ 3 phần gấp. Ở loại giường này thì ngoài phần gấp ở lưng còn có thêm phần gấp ở phần đầu gối.

Việc lựa chọn kiểu giường với các phần gấp khác nhau thực sự không khó, miễn là bạn cảm thấy phù hợp cho nhu cầu của bạn hoặc của khách hàng. Bạn cũng nên cẩn thận trong việc quyết định kích thước và chức năng mà bạn muốn. Và quan trọng nhất là bạn phải xác định bạn có thể chi ra khoảng bao nhiêu khi mua giường massage chân gỗ. Lên ngân sách chi tiết sẽ giúp bạn không bị bội chi đồng thời cũng giúp giới hạn sự lựa chọn của bạn phòng khi bạn bị choáng ngợp bởi nhiều kiểu giường đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét