logo mai han

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Giường massage mặt

Làn da mặt, đặc biệt là vùng da mắt và hai bên miệng, nếu được massage đúng cách sẽ tránh được tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ. Với một chiếc giường massage mặt phù hợp sẽ đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm massage.


Massage mặt

Ngày nay, nhu cầu sử dụng giường massage cao cấp rất cao, vì những công dụng của chúng mang lại thật là đáng kinh ngạc. Giường massage mặt là một sản phẩm không thể thiếu trong các khu spa, khách sạn cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, các hộ gia đình. Mai Hân cung cấp rất nhiều mẫu giường massage mặt với những thiết kế độc đáo, kiểu dáng khác nhau.

Giường massage inox

Để có giường massage mặt hợp với mỗi một spa khác nhau thì kiểu cách, mẫu mã chất liệu và kích thước giường sẽ khác nhau vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố mà spa đó quy định. Ví dụ như màu sắc, tông màu chủ đạo, khách của spa đó là khách như thế nào, người Việt hay khách nước ngoài.

Chăm sóc sức khỏe

Do vậy khi lựa chọn giường khách hàng nên chọn mẫu giường sao cho phù hợp với phong cách, màu sắc cuả spa hoặc gia đình mình. Hãy liên hệ với Mai Hân để có được cung cấp giường massage đẹp và chất lượng nhất trên thị trường:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét