logo mai han

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Giường massage tại Hà Nội

Có phải bạn đang muốn mua cho mình giường massage tại Hà Nội? Nhưng mà bạn không biết nhà cung cấp giường massage spa nào có uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Hãy đến với Mai Hân bạn sẽ có những sản phẩm đẹp với những mẫu thiết kế độc đáo nhất.

Nội thất Spa


Đặc biệt chúng tôi cung cấp giường massage chân gỗ phù hợp với phong cách spa của bạn thì bạn hãy chọn những mẫu mã chất liệu kích thước giường kỹ lưỡng. Ví dụ: màu sắc, tông màu chủ đạo, khách spa như thế nào, người trong nước hay ngoài nước.
Giường massage chân gỗ

Giường massage có rất nhiều công dụng như dùng để massage body, giúp bạn thư giãn tối ưu, lấy lại tinh thần làm việc nhanh chóng nhất. Phần đầu giường massage được thiết kế đặc biệt có thể gập 45 độ, giúp biến chiếc giường thành ghế cao cấp chỉ trong tích tắt. Sản phẩm giường massage cho spa là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế, màu sắc, và sự tiện dụng đối với khách hàng.

Giường massage tại Hà Nội sử dụng nệm Kymdan cao cấp với các núm gai trên đệm, giúp massage trên bề mặt tiếp xúc tác động vào các huyệt đạo tạo luồng thư giãn tức thì khi đặt lưng lên chiếc giường massge đa năng spa cao cấp này sẽ giúp huyết áp cân bằng và lưu thông ổn định.

Giường massage cho Spa

Với giường massage cao cấp bạn sẽ có những giây phút thoải mái nhất bên gia đình và người thân. Công ty Mai Hân cung cấp giường massage tại Hà Nội với độ cao của giường hợp lý mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện cho các kỹ thuật viên massage thao tác. Giường massage là trang bị cần thiết cho một spa chuyên nghiệp, tiện nghi và đa dạng loại hình dịch vụ tại Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Mai Hân để được tư vấn chọn mua giường massage tại Hà Nội.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét