logo mai han

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Mua giường massage chân gỗ cao cấp

Massage làm phương pháp tốt cho việc giảm street và giảm căng thẳng nơi cơ, để cho cơ thể bạn có cảm giác khỏe khoắn. Massage sẽ cải thiện tuần hoàn huyết mạch, làm thư giãn các cơ bắp, tăng cường năng lượng và sinh lực cho cơ thể. Chính vì thế nhu cầu massage ngày càng tăng cao, một trong những thiết bị hữu ích sử dụng trong phương pháp này là chiếc giường massage.

Massage Spa

Và chiếc giường massage chân gỗ cao cấp hiện đang là sản phẩm được nhiều Spa, Beauty Salon và các hộ gia đình tin tưởng sử dụng. Việc chọn mua giường massage chân gỗ cao cấp là điều quan tâm hằng đầu cho một Spa chất lượng.
Giường massage chân gỗ

Để mua giường massage chân gỗ cao cấp hợp với mỗi một spa khác nhau thì kiểu cách, mẫu mã chất liệu và kích thước giường sẽ khác nhau vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố mà spa đó quy định. Ví dụ như màu sắc, tông màu chủ đạo, khách của spa đó là khách như thế nào, người Việt hay khách nước ngoài. Do vậy khi lựa chọn giường khách hàng nên chọn mẫu giường massage sao cho phù hợp với phong cách, màu sắc của phòng.

Spa massage

Nằm trên một chiếc giường massage chân gỗ cao cấp giúp mang lại sự thư giãn tự nhiên trước khi bước vào giai đoạn massage chính thức, giường massage chân gỗ cao cấp sẽ đưa bạn đến cảm giác nhẹ nhàng êm ả và tận hưởng sự thích thú khi được nhân viên massage thực hiện các quy trình massage.

Giường massage là sản phẩm không thể thiếu trong các khu spa, khách sạn cao cấp, các khu nghỉ dưỡng. Giường massage chân gỗ kiểu mới có rất nhiều mẫu để lựa chọn, tùy vào chất liệu, kích thước mà có mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang đến sự thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua giường massage chân gỗ cao cấp và chất lượng nhất.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét