logo mai han

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Giường massage toàn thân

Phương pháp massage trị liệu từ xưa đến nay rất được ưa chuộng bởi nó giúp xua tan những nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu…. Chính vì vậy, nhu cầu massage ngày càng tăng cao. Một trong những thiết bị hữu ích dùng trong phương pháp trị liệu này chính là giường massage toàn thân.

Massage Spa

Giường massage toàn thân sử dụng chủ yếu tại các spa. Các kỹ thuật viên sử dụng giường massage để thực hiện các bài massage giúp phục hồi thể lực, thư giãn tinh thần. Với loại giường massage toàn thân này bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa nhất khi thực hiện liệu pháp massage.

Thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, giường massage đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.

Giường massage cao cấp

Lựa chọn giường massage sao cho vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng, vừa mang tính hiệu quả sử dụng để đem về hiệu quả kinh tế cho công việc kinh doanh spa.

Mai Hân là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp giường massage toàn thân trên thị trường có uy tín và được nhiều khách hàng là chủ spa lựa chọn và tín nhiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm giường massage toàn thân tốt nhất cho Spa của bạn.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét