logo mai han

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Giường matxa gỗ

Đối với một Spa thì thiết bị không thể thiếu đó chính là một chiếc giường matxa. Với các Spa cao cấp thì giường matxa gỗ được ưa chuộng hơn bởi vì tính thẩm mỹ cũng như độ bền của nó. Giường matxa gỗ phù hợp trang bị ở các Spa, Thẩm mỹ viện, Trung tâm xông hơi – massage cao cấp và ngay cả những ngôi nhà hiện đại, có phòng massage riêng.

Giường massage chân gỗ

Giường massage sử dụng để massage mặt hoặc body. Giường matxa gỗ có bốn chân và những thanh ngang chịu lực. Tất cả đều được làm từ gỗ tràm, có độ bền và vững chắc giúp người sử dụng an toàn khi bước lên nằm.
Giường massage tốt

Mặt nệm của giường matxa gỗ mềm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm massage. Vải bọc nệm của giường matxa có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp sở thích đa dạng và không gian phòng.

Màu gỗ của giường matxa mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho gian phòng, cùng với mùi hương gỗ đem đến sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Giường massage cao cấp

Giường matxa gỗ do Mai Hân cung ứng được gia công hoàn toàn tại Việt Nam. Giường massage có thể thiết kế, sản xuất với kiếu dáng, thiết kế, kích thước, chất liệu … theo nhu cầu, sở thích riêng của chủ đầu tư.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm giường matxa gỗ tốt nhất cho Spa của mình.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 –  0938.247.479(Mr. Dưỡng).
Website: http://thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét