logo mai han

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Các loại giường massage trong Spa

Bạn đang chọn mua các thiết bị cho Spa của mình. Mà đang băn khoăn không biết tìm đối tác nào cho phù hợp. Mai Hân Group là nhà cung cấp các thiết bị Spa có chất lượng cao, giá cả phù hợp. Đặc biệt là giường massage có nhiều kiểu dáng để khách hàng dễ lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Các loại giường massage phổ biến:
Giường massage cò mồi

Giường massage chân gỗ

Loại giường massage này dùng để thực hành các dịch vụ massage body, chăm chút da mặt. Nó rất thích hợp với các Spa, dùng để massage một cách chuyên nghiệp hơn.
Giường massage chân inox
Giường massage inox

Loại giuong massage này hạp với các Spa – trọng điểm massage cần tần tiện diện tích, có nhu cầu chuyển dịch giường thẳng tuột.Và dùng để thực hành các dịch vụ massage body, chăm chút da mặt.
Giường massage chân sắt
Giường massage chân sắt

Loại giường này thường dùng để thực hành các dịch vụ chăm chút da mặt. Phù hợp cho các đơn vị chỉ chuyên thực hành các dịch vụ Spa về chăm chút, trị liệu về da mặt.

Tùy theo dịch vụ phục vụ, mà chọn loại giường massage cho phù hợp với loại hình đó. Nếu bạn muốn tư vấn chọn giường, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mà chọn mua giường massage phù hợp cho Spa của bạn:

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://thietbispa.vn/
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét