logo mai han

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Tiêu chí chọn giường massage

Hiện nay, không chỉ ở các trung tâm Spa, mà nhiều gia đình chọn mua giường massage để nằm xem truyền hình, đọc sách và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Với giá thành hợp lí cùng tiện ích tuyệt vời là có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, sản phẩm này hiện nay được xem như là một tiện nghi cần có của các ngôi nhà hiện đại. Với giường massage, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức sống cho ngày làm việc mới.

Nội thất Spa

Giường massage cho spa. Với thiết kế chất liệu cho đến kiểu dáng, nhà thiết kế đã chăm chút từng cho tiết để đem đến sự hoàn hảo cho chiếc giường. Bởi tính năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng. Và tiêu chí của spa là tạo sự thư giản. Giường massage phải thoải mái khi khách sử dụng. Trên thị trường đang có nhiều loại giường massage, sau đây tôi xin giới thiệu vài tiêu chí chọn giường cho đúng chuẩn spa.
Giường massage chân gỗ

Sau đây là 5 tiêu chí chọn giường massage:
1.Giường massage thiết kế bởi nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox hoặc sắt. Đặc biệt, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng bởi chất liệu gỗ tràm cao cấp, vững chắc, rất an toàn. Màu gỗ sang trọng, ấm cúng với mùi thơm thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng.
2. Chiều cao của giường massage tương ứng thích hợp với nhân viên massage, không gây cảm giác mỏi khi đứng massage cho người nằm.

Giường massage đẹp

3. Nệm bọc mềm, không lún, mang lại sự êm ái khi nằm. Màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và vỏ nệm với nhiều màu sắc khác giúp người mua thoải mái lựa chọn giường massage theo ý thích. Giường massage sẽ đem đến cho bạn những phút thư giãn êm ái và chìm vào giấc ngủ sâu
4. Dưới chân giường massage có thiết kế thêm một mặt khung dùng để đặt gọn những dụng cụ massage, không phải mất thời gian đi lại để lấy đồ.
5. Bề ngang cũng như bề rộng của giường massage phải thiết kế rộng rãi (190cmx70cm) tiện cho người nằm dễ dàng xoay chuyển. Mặt nệm giường massage có khoét một lỗ tròn, giúp bạn thoải mái khi nằm úp mặt. Giường massage dùng để xoa bóp body, nằm thư giãn toàn thân, rất phù hợp với các trung tâm Spa cũng như những căn nhà hiện đại.

Nội thất Sap đẹp

Lưu ý :
- Giường massage lên lựa trọn loại có kêt cấu tốt để tránh trường hợp sau 1 thời gian sử dụng giường tạo những tiếng động khó chịu khi khách làm dịch vụ .
- Chất liệu gỗ cũng là điều đáng lưu ý, nó sẽ ảnh hưởng đến thiết kế spa của bạn, mỗi chất liệu gỗ , mỗi màu sơn sẽ tạo ra màu sắc khác nhau, chính như chi tiết ấy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến spa của bạn .

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm giường massage xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479 – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn
Website : Thietbispa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét