logo mai han

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tác dụng của giường massage

Việc massage từ xưa đến nay rất được ưa chuộng bởi nó có công dụng xua tan những nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu… Do đó, nhu cầu massage ngày càng được tăng cao. Một trong những thiết bị hữu ích sử dụng trong phương pháp trị liệu này chính là giường massage.
Giường massage là một trong những thiết bị spa không thể thiếu trong các spa cao cấp. Kiểu dáng và chất liệu sản phẩm sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của không gian xung quanh và tăng tính chuyên nghiệp của các trung tâm spa. Nhưng có ai đã thực sự hiểu tác dụng của giường massage như thế nào đối vơi cơ thể không?
Tác dụng của giường massage

Chức năng của giường massage là tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thông mạch và tăng cường tuần hoàn máu. Sử dụng giường massage giúp tăng cường khả năng phục hồi xương sống, khắc phục chứng lệch cột sống và các khớp bằng phương pháp thủ công, có khả năng thay thế các phương pháp truyền thống khác.
Ngoài ra nó còn tác dụng điều trị đau lưng, thắt lưng, gáy, cổ,cột sống, vai, vôi hóa cột sống, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, tác động sâu giúp kích thích các huyệt đạo, tăng cường trao đổi chất, lưu thông máu, ...

Giường massage chân gỗ

Không chỉ ở các trung tâm Spa, mà nhiều gia đình chọn mua giường massage để nằm xem truyền hình, đọc sách và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Với giá thành hợp lí cùng tiện ích tuyệt vời là có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, sản phẩm này hiện nay được xem như là một tiện nghi cần có của các ngôi nhà hiện đại. Với giường massage, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức sống cho ngày làm việc mới.
Giường massage inox

Với kiểu dáng, chất liệu có thể thiết kế theo nhu cầu của khách hàng do Mai Hân Group cung ứng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trang bị cho ngôi nhà một chiếc giường massage đầy hữu dụng. Với giường massage này sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn êm ái, dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Khi quý khách có nhu cầu tìm mua những giường massage hay sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất trong ngành Spa- massage, hãy liên hệ ngay:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét