logo mai han

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tính năng của giường massage

Từ xa xưa, liệu pháp massage rất được ưa chuộng bởi vì nó có công dụng xóa bỏ những mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu…Chính vì thế, nhu cầu massage ngày càng tăng cao đem đến cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. Trong những thiết bị hữu hiệu dùng trong phương pháp điều trị này đó là giường massage
Giường massage trong Spa

Sản phẩm đã và đang được rất cơ sở Spa, khu nghỉ dưỡng, Beauty Salon và những gia đình đặt mua bởi các tác dụng mà nó mang lại. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, và đặc biệt là có thể thiết kế theo nhu cầu của người mua đem đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Thiết bị sử dụng cho massage này sẽ mang tới cho chúng ta những giây phút nghỉ ngơi êm ái, dễ chìm vô giấc ngủ sâu. Sau đây là một số tính năng của giường massage:
+ Cấu tạo bởi những vật liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, giường massage đem tới sự thoải mái cho khách hàng một khi lựa chọn. Nhất là, giường massage chân gỗ rất được ưu chuộng chính bởi vật liệu gỗ tràm cao cấp, vững bền, rất an toàn. Sắc màu gỗ sang trọng, ấm áp với mùi thơm tự nhiên tạo trạng thái gần gũi, nhẹ nhàng.
+ Bề ngang và bề rộng của giường massage thiết kế rộng rãi làm cho người được trị liệu dễ xoay chuyển. Bề mặt nệm giường massage có thiết kế một lỗ tròn, làm người được trị liệu khi nằm úp mặt tránh bị ngộp thở. 
+ Nệm được bọc mềm, không lún, đem tới độ êm ái một khi nằm. Sắc trắng tinh khôi, sạch sẽ của nệm cùng nhiều màu sắc khác giúp người mua dễ chịu chọn lựa.

Giường massage chân gỗ

+ Chiều cao của giuong massage tương ứng phù hợp với nhân viên massage, không gây cảm giác mỏi khi đứng mat-xa cho người nằm.
+ Dưới chân giường massage có cấu tạo thêm một mặt khung sử dụng để bỏ gọn các đồ dùng massage, tránh tốn thời giờ qua lại để lấy đồ.
+ Giường massage sử dụng để massage body, nằm nghỉ ngơi toàn thân, rất phù hợp với những cơ tâm Spa
Đến với công ty Mai Hân, quý khách không những vừa lòng với những chiếc giường massage mà còn dễ dàng tìm mua được tất cả những trang thiết bị liên quan tới ngành Spa- Massage.

Giường massage đẹp

Nếu khách hàng có mong muốn thiết kế các kiểu giường massage đặc biệt để tạo sự mới lạ, phong cách riêng. Hãy đến với chúng tôi chẳng những có những thợ tay nghề cao tại xưởng sản xuất thực hiện theo nhu cầu mà còn tư vấn khách hàng kiểu dáng đáp ứng yếu tố mỹ thuật và tính kỹ thuật, chuyên môn trong chuyên ngành Spa – Massage.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét