logo mai han

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Mua giường massage Spa ở đâu?

Giường massage là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các Spa, các khu nghỉ dưỡng,... Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau của chiếc giường massage sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian của Spa, đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Vậy mua giường massage ở đâu là tốt nhất cho Spa?
Phòng massage

Giường massage do Mai Hân cung cấp có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, và chất liệu khác nhau đem lại sự phong phú về sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn. Với bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế Spa, chúng tôi đã đã đưa ra thị trường nhiều mẫu giường massage hoàn hảo về mọi mặt. Giúp khách hàng không mất thời gian tìm kiếm sản phẩm.
Giường massage chân gỗ

Đệm của giường massage được thiết kế lớp vỏ bọc có độ bền cao, không xẹp lún giúp ta dễ dàng thư giãn, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi một cách nhanh chóng. Với giá thành hợp lí cùng tiện ích tuyệt vời là có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, sản phẩm này hiện nay được xem như là một tiện nghi cần có của các ngôi nhà hiện đại tại TP.HCM. Với giường massage, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức sống cho ngày làm việc mới.
Giường massage đẹp

Nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ... tại các tỉnh thành trên cả nước chọn Mai Hân làm nhà cung cấp trọn bộ giường massage đẹp nhất không chỉ vì chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường mà còn vì phương cách phục vụ, những hỗ trợ trong quá trình kinh doanh spa.
Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có một Spa hoàn hảo và công việc của bạn chắc chắn sẽ phát triển khi sử dụng sản phẩm giường massage chân của chúng tôi.
Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479 (Mr. Dưỡng)
Website: http://thietbispa.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét